Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Hướng dẫn cách chọn balo laptop (Phần 2)

2. Ngăn laptop có gì?
Sau khi đã xác định kích thước balo bạn sẽ mua có ngăn laptop phù hợp với laptop của mình, các bạn kiểm tra xem chất lượng ngăn laptop đó như thể nào. Ngăn laptop thường ôm trọn laptop hoặc có chứa 4/5 laptop và bắt buộc phải có dây thun cố định laptop. Các bạn nên chọn ngăn laptop có độ dày mút không quá mỏng vì nó sẽ không bảo vệ được laptop khi bị va đập, cũng không nên chọn ngăn laptop có độ dày quá lớn, nó ảnh hưởng đến độ thoát nhiệt của laptop.
3. Ngăn túi nhỏ tiện ích
Bạn cũng nên chú ý các chi tiết khác trong balo như các túi nhỏ, vì nó thật sự rất tiện ích để chứa các phụ kiện đi kèm của laptop cũng như của điện thoại: cục sạc, tai nghe, loa, chuột… các ngăn này nên bố trí đối diện ngăn laptop, hoặc có thể bố trí 1 ngăn bên ngoài riêng để tiện lấy ra khi cần.
4. Ngăn máy tính bảng
Ngày nay, có khá nhiều người sử dụng máy tính bảng, vậy, nếu vừa xài laptop, vừa dùng ipad, bạn sẽ để máy tính bảng ở đâu trong balo? Có 1 số người để máy tính bảng hẳn trong ngăn cùng laptop, và điều tất nhiên máy tính bảng và cả laptop của bạn sẽ bị trầy (nếu không có cover) do chúng cọ sát lúc di chuyển. Vì vậy, các balo hiện nay, bên cạnh ngăn laptop, còn có ngăn chứa máy tính bảng. Điều này là điểm cộng cho balo nếu có ngăn này.

Tags: may balo, balo laptop, công ty may balo

The post Hướng dẫn cách chọn balo laptop (Phần 2) appeared first on Đặt may balo theo yêu cầu.



from Đặt may balo theo yêu cầu http://ift.tt/2pYQeQO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Know us

Our Team

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *