Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Gợi ý bạn cách mix đồ với balo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã balo được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu ngày càng tiến bộ của mọi khách hàng. Bạn đang muốn có một chiếc balo phù hợp với mọi kiểu trang phục hay nhiều balo mỗi cái phù hợp với một phong cách khác nhau? Hãy cùng xem những gợi ý về cách mix trang phục với balo sao cho thời thượng nhất nhé.

  • Đối với nam: Nhắc đến phái mạnh thì luôn nghĩ tới sự mạnh mẽ, cá tính rất phù hợp với những balo thể thao, thời trang. Tuy nhiên đối với nam làm văn phòng lại phù hợp với những mẫu balo đơn giản, thanh lịch:

+ Phong cách năng động: Khi đi chơi, đi du lịch thì nam giới độ tuổi từ 15 đến 30 thường yêu thích mix những chiếc áo pull, quần jeans, áo khoác bomber … với một chiếc balo thể thao để tôn lên vẻ trẻ trung, năng động, khỏe khoắn.

+ Phong cách cho dân công sở: Nam làm việc trong văn phòng, đi sự kiện thường chọn lựa mix áo sơ mi, quần âu, giày da … với balo kiểu dáng đơn giản, tối giản chi tiết, màu sắc trung tính để có được tổng thể trang phục công sở hoàn hảo.

  • Đối với nữ: Nhắc đến nữ giới là nhắc đến sự đa dạng về phong cách như mạnh mẽ, nữ tính, đơn giản, thanh lịch … có thể mix đồ với rất nhiều phong cách khác nhau:

+ Phong cách năng động: Các bạn nữ có thể lựa chọn balo với thiết kế đơn giản, chất liệu vải bền đẹp hoặc balo thiết kế cầu kì, nhiều chi tiết để đi chơi, đi du lịch đều được. Bạn có thể chọn trang phục áo pull, quần jeans quần short, giày bata để kết hợp.

+ Phong cách nữ tính, sang trọng: Đa số các bạn nữ đều theo đuổi phong cách này có thể chọn balo đơn giản, màu sắc trẻ trung, có thêm họa tiết trên nền vải để tăng sự thu hút. Bạn có thể chọn trang phục áo pull hoặc áo sơ mi, quần âu hoặc váy, giày búp bê hoặc giày cao gót để kết hợp.

Chúc bạn lựa chọn được những chiếc balo yêu thích để mix trang phục theo phong cách của mình nhé.

Tags: may balo, balo thời trang, công ty may balo

The post Gợi ý bạn cách mix đồ với balo appeared first on Đặt may balo theo yêu cầu.



from Đặt may balo theo yêu cầu http://ift.tt/2rr1SoS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Know us

Our Team

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *