Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Tips bảo quản và vệ sinh balo túi xách

Năm Mậu Tuất 2018 đã đến, Công Ty TNHH Valus xin gửi lời chúc Quý khách hàng cùng gia đình một năm làm ăn phát đạt, gia đình an khang, thịnh vượng, hạnh phúc, may mắn, sức khỏe dồi dào. Cảm ơn quý khách đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua. Sang năm mới chúng tôi sẽ cố gắng đáp ứng tốt hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Năm mới là lúc chúng ta trao nhau những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa và chúng tôi gợi ý một cách để gửi thông điệp đầu năm mới của doanh nghiệp tới doanh nghiệp, khách hàng, đối tác… đó là những chiếc balo, túi xách vừa ý nghĩa vừa thiết thực. Hãy đến với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu đặt may balo túi xách để được tư vấn miễn phí và lên mẫu nhé. Bạn có thể gửi email nhu cầu của mình đến địa chỉ email baogia@datmaybalo.com hoặc gọi điện đến số 0909 420 919 để được tư vấn miễn phí.

Và sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách bảo quản và vệ sinh balo túi xách của mình nhé:

  • Giặt balo sau một thời gian sử dụng và đừng quên lấy toàn bộ đồ trong balo ra ngoài trước khi giặt. Ngâm balo trong dung dịch xà bông 15 phút trước khi giặt. Giặt xong thì nên phơi ra nắng để khử mùi (lưu ý nắng vừa chứ không gắt)
  • Bạn nên sắm cho balo của mình một chiếc áo mưa phòng những lúc mưa ướt balo sẽ làm hư hỏng vật dụng bên trong nếu bạn mang theo laptop, máy ảnh,…
  • Không nên đựng vật dụng với trọng lượng quá tải dễ làm rách balo và điều này cũng không tốt cho sức khỏe của bạn.

Cảm ơn bạn đã ghé qua trang của chúng tôi và hy vọng được hợp tác.

dat may balo, may balo

The post Tips bảo quản và vệ sinh balo túi xách appeared first on Đặt may balo theo yêu cầu.



from Đặt may balo theo yêu cầu http://ift.tt/2HLCmT1
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Know us

Our Team

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *