Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Cơ sở may balo tại Gò Vấp

Bạn đang tìm kiếm cho mình một cơ sở may chất lượng và đặc biệt hơn nữa là bạn đang tìm một cơ sở may balo tại Gò Vấp. Còn hơn thế nữa là chúng tôi có trụ sở chính ngay tại Gò Vấp, hiện tại ở khu vực phường 9 trên con đường số 3 đắc địa. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại hẻm 80 các bạn nhé.
Nhưng lưu ý rằng hẻm chúng tôi ở vị trí rất đặc biệt vì các bạn sẽ không tìm được hẻm tiếp theo là hẻm 60. Vì vậy các bạn cứ đi theo hẻm sáu mươi hai để tìm đến được khu vực hẻm sẹc hai của chúng tôi.
Tiếp đến các bạn hãy cứ đi theo hẻm 62 và tìm đến số nhà 20 đó là cơ sở may balo tại Gò Vấp đã được tìm thấy.
Chúc các bạn thành công nhé. Khi đến nơi các bạn hãy gọi điện cho chúng tôi theo số hotline như bên dưới footer để chúng tôi có thể hỗ trợ cho các bạn được nhiều nhất. Xin chân thành cám ơn các bạn trong thời gian qua đã ủng hộ chúng tôi rất nhiều. Xin chào tạm biệt.

The post Cơ sở may balo tại Gò Vấp appeared first on Đặt may balo theo yêu cầu.



from Đặt may balo theo yêu cầu http://ift.tt/2iYJte8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Know us

Our Team

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *