Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Với bạn một chiếc balo đẹp là thế nào?

Hôm nay tôi cùng các bạn sẽ thảo luận về chủ đề balo đẹp nhé. Để sở hữu một chiếc balo bất kỳ là điều rất đơn giản nhưng để sở hữu một chiếc balo đẹp, chất lượng và phong cách là điều chắc hẳn ai cũng mong muốn. Tuy nhiên một chiếc balo đẹp không những đẹp về thẩm mỹ mà cũng cần hội tụ đầy đủ những yếu tố như sau:

  • Kiểu dáng balo bắt mắt và phù hợp với chủ nhân: Kiểu dáng chính là điều quan sát chính khi chúng ta nhìn vào một chiếc balo. Kiểu dáng phải có thiết kế chuẩn gây ưa nhìn, các hình ảnh họa tiết trên balo phải được phân bố thật cân đối. Tuy nhiên đó chỉ là chuẩn mực, cũng sẽ có những ngoại lệ dành cho những người thích sự độc đáo, khác biệt.

  • Balo được tạo nên từ chất liệu vải tốt: Dù vải làm balo là loại nào thì phải đảm bảo được chất lượng vải đẹp, tốt balo mới chất lượng và đẹp hơn hẳn chiếc balo làm từ vải thường.

  • Dây kéo, khóa kéo xịn: Dù chỉ là chi tiết nhỏ nhưng cũng góp phần tăng vẻ thẩm mỹ cho balo. Dây kéo khít, kéo trơn tru, đầu tư hơn thì có dập nổi logo thương hiệu sẽ tạo nên chiếc balo hoàn hảo hơn.

  • Dây đeo vai chuẩn: Phần trước đẹp rồi thì đằng sau balo cũng phải đẹp. Ngoài thiết kế đẹp thì dây đeo khi đeo vào phải có cảm giác thoải mái.

Tất cả chỉ là quan điểm cá nhân, tất nhiên mỗi người sẽ có những quan niệm balo đẹp khác nhau. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn sở hữu được chiếc balo đẹp theo sở thích của mình.

The post Với bạn một chiếc balo đẹp là thế nào? appeared first on Đặt may balo theo yêu cầu.



from Đặt may balo theo yêu cầu http://ift.tt/2o2Zz9L
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Know us

Our Team

Contact us

Tên

Email *

Thông báo *